Thay đổi nhận diện thương hiệu SGFS

01-03-2024 12:16 PM

Công ty Ngân Thiên Nam vui mừng thông báo về việc triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước tiến mới mạnh mẽ trong hành trình phát triển của chúng tôi. Không chỉ là làm mới về logo và màu sắc, bộ nhận diện thương hiệu mới còn phản ánh sứ mệnh, giá trị cốt lõi và cam kết của chúng tôi đối với Khách hàng và Cộng đồng.

Thông qua tiến trình áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới, Ngân Thiên Nam mong muốn thể hiện một hình ảnh tràn đầy năng lượng sáng tạo và chuyên nghiệp, đại diện cho sự trưởng thành, tiến bộ của công ty, cũng như khẳng định cam kết liên tục đổi mới của chúng tôi. Đây không chỉ là một bước tiến quan trọng để thu hút khách hàng tiềm năng, mà còn nhằm củng cố mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện tại.

Chúng tôi rất hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng và Đối tác trên hành trình phát triển này, để cùng nhau chia sẻ thành công bền vững trong tương lai.

LOGO CŨ

 

  

LOGO MỚI

 

LOGO MỚI CỦA NGÂN THIÊN NAM BAO GỒM

 

Hình ảnh biểu tượng các nụ cười hạnh phúc, vui vẻ của Khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm của Ngân Thiên Nam với giao thoa của nhiều hương, vị ở nhiều tầng cảm xúc đan xen vào nhau.

Các nụ cười được vẽ cách điệu, phối họa trong một khối hình cầu cũng là hình ảnh của dòng sản phẩm khởi nghiệp của chúng tôi – Viên cá basa các loại.

  Ngân Thiên Nam có tên tiếng Anh là Southern Galaxy Food Services –   được khắc họa với tông màu Sapphire Blue với font Be Vietnam Pro thể hiện sự năng động, thân thiện và đầy năng lượng sống để có thể đem hạnh phúc và niềm vui đến cho mọi nhà.   định hướng đẩy mạnh mục tiêu xuất khẩu sản phẩm, với tên gọi dễ nhớ nhất cho khách hàng. 

    Với phương châm hoàn hảo từ gốc - farm2fit feasts, Ngân Thiên Nam chuyển từ suy nghĩ thành hành động, áp dụng các quy trình kiểm soát và giám sát chặt chẽ tất cả các nguyên liệu đầu vào từ hệ thống các nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, ISO, HACCP, BRC; quy trình sản xuất; quy trình đóng gói; lưu trữ; vận chuyển để đảm bảo đem đến cho Quý Khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.


HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU




PHƯƠNG CHÂM CỦA THƯƠNG HIỆU

 ĐỊA CHỈ WEBSITE

 Chuyển đổi từ https://nganthiennam.com 

 Thành địa chỉ mới https://sgfs.com.vn

CÁC NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyNganthiennam

Ngân Thiên Nam – Zalo : 0949 619 566