ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI VÀO SẢN XUẤT – NGÂN THIÊN NAM

05-06-2024 02:17 PM

Ngày nay người tiêu dùng rất quan tâm đến yếu tố an toàn, vệ sinh thực phẩm trong chọn lựa nguyên liệu hay món ăn để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó yếu tố thẩm mỹ cũng là một tiêu chí không thể thiếu, nhất là những món ăn chế biến sẵn, tiện dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống.


Ngân Thiên Nam với sứ mệnh “Cung cấp cho khách hàng các giá trị xứng tầm bằng sản phẩm đa dạng, chất lượng và dịch vụ tận tâm nhất” đã mạnh dạn đầu tư ứng dụng công nghệ, máy móc hiện đại nhất vào sản xuất và chế biến các sản phẩm uy tín của mình để có thể đồng hành cùng người tiêu dùng và phát triển bền vững.

Với hơn 12 năm sản xuất, cung ứng và phân phối thực phẩm chế biến cho khu vực phía Nam, Ngân Thiên Nam luôn hành động theo giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là SÁNG TẠO, CHUYÊN NGHIỆP, ĐỔI MỚI, TRÁCH NHIỆM, nhằm đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng, cũng như là một đối tác tin cậy của các nhà cung cấp và hệ thống phân phối của mình.


Đội ngũ công nhân, quản lý của công ty là những người đã đồng hành và phát triển cùng Ngân Thiên Nam từ những ngày đầu đến nay, rất nhiều kinh nghiệm, được đào tạo nâng cao tay nghề hàng năm, được chăm sóc sức khỏe đầy đủ để đảm bảo các tiêu chí trong quản lý sản xuất thực phẩm.


Hãy liên hệ ngay với NGÂN THIÊN NAM https://sgfs.com.vn chúng tôi để được tư vấn sản phẩm cụ thể.